28 February 2015

[Tenlua + Fshare] Kid's Box 1, 2, 3, 4, 5, 6 [Trọn bộ: Ebook + CD + DVD]









Tác giả: Caroline Nixon & Michael Tomlinson
Nhà xuất bản: Cambridge University Press

-  Bộ sách Kid’s Box gồm 6 cuốn của Nhà xuất bản Đại học Cambridge. Cuốn sách này được thiết kế đăc biệt nhằm truyền cảm hứng sáng tạo cho cả học sinh và giáo viên trong việc dạy và học tiếng Anh.

-  Các từ ngữ quan trọng liên tục được ôn tập và củng cố, giúp học sinh xây dựng sự tự tin, và tập trung vào các hoạt động giao tiếp nhằm đảm bảo học sinh có thể sử dụng từ ngữ đã học một cách thoải mái, không bị áp lực.

-  Các từ mới được giới thiệu bởi các thành viên của gia đình Star và bạn bè của họ: ngân hàng, trạm xe buýt, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, siêu thị, hồ bơi, thư viện, chợ…

- Điểm nhấn độc đáo trong cuốn sách này là phần phát âm“ Nói cùng Stella” - tập trung vào các phần phát âm khác nhau trong từng bài học. Các phần này luôn được đi kèm với một hoạt động được thiết kế nhằm giúp học sinh thực hành kĩ năng nghe và tương tác.

- Các mục từ vựng, phát âm và cấu trúc ngữ pháp được thực hành thông qua các bài hát sinh động và các phần nghe.

- Vào cuối mỗi đơn vị bài học, học sinh sẽ được nghe một câu chuyện giải trí với hai thám tử Lock và Key, qua đó, các em cũng sẽ củng cố kiến thức ngôn ngữ vừa được học.

    


Trước tiên, mình cảm ơn bạn longmh@*** đã gửi link cho mình.
Tuy nhiên, mình phải mua tài khỏan Premium mới có thể download được.


Nếu bạn thấy Blog hữu ích, hãy Like Fanpage để ủng hộ Blog nhé. 



download | Tenlua | 1 - 4
1 link ~ 6.33 GB
3 x 2GB + 1 x 330 MB

Reup
Kid's Box Level 1 | ISO | 1 - 4


download | Fshare | 6.33 GB | 1- 4


(new 03/2015) 5 - 6: Tenlua          Fshare

13 comments:

  1. Cam on chu thot da share, cac be co cai de hoc hay qua!
    Chu thot oi sao tui down xuong ko thay book 5 va 6 vay?

    ReplyDelete
    Replies
    1. À, mình chỉ có từ 1 đến 4 thôi.

      Delete
    2. cam on ban da post & upload len..
      tai lieu nay huu ich qua.

      Delete
  2. Bạn có thể up cho mình quyển 4 riêng đc ko?

    ReplyDelete
  3. Cám ơn bạn rất nhiều

    ReplyDelete
  4. I really appreciate your effort to upload this but could you post it again (if you have the time) in smaller bits cause the download time for me is more than 12 hours (I tried it and after an entire day of downloading it wasn't still ready so I gave it up) and I'm interested mostly in the fist two levels.
    Thanks.

    ReplyDelete
  5. cảm ơn bạn rất nhiều

    ReplyDelete
  6. Mình có nhu cầu download Kid box 1 thôi, và chỉ cần pdf và cd thôi. Bạn nào có link lẻ như vậy không. Download hơn 6 GB về chắc chết quá

    ReplyDelete
  7. cảm ơn bạn rất nhiều. Bạn có the cho mình xin pass của bộ Kid's box đc ko?
    mình cảm ơn bạn rất nhiều

    ReplyDelete